Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Lê Văn Lương
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
29/06/2019
Với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng sở hữu xe Mazda và tối ưu hóa việc cập nhật các dịch vụ qua ứng dụng thông minh, Mazda Việt Nam chính thức cho ra mắt Mazda Service App với nhiều tính năng nổi bật. Mazda Lê Văn Lương gửi đến Quý khách hàng hướng dẫn chi tiết như sau.
Đây là tính năng cung cấp các thông tin hữu ích và cần thiết liên quan đến xe của khách hàng như: điều kiện, điều khoản bảo hành, chính sách bảo hành xe mới, bảo hành phụ tùng thay thế. Tất cả thông tin được thiết kế và trình bày chi tiết hỗ trợ khách hàng dễ dàng nắm được các thông số như: số khung, số máy, ngày bắt đầu bảo hành… hoặc các thông tin về phạm vi áp dụng, thời hạn bảo hành, chi tiết được hoặc không được bảo hành cũng như trách nhiệm của chủ xe một cách rõ ràng.
>>Hotline tư vấn - báo giá xe Mazda: 093 640 55 88
Từ màn hình trang chủ của ứng dụng, Quý khách hàng chỉ cần bấm chọn phần tính năng “Hướng dẫn sử dụng”, sau đó chọn vào mục xem từng vị trí trên xe để tìm hiểu các thông tin. Ví dụ, khi bấm chọn xem vị trí ở hàng ghế thứ hai, các thông tin về chức năng và cách sử dụng sẽ hiển thị cùng với hình ảnh để khách hàng có thể tiện thao tác. Với các hướng dẫn trực quan những tính năng trên xe bằng hình ảnh, khách hàng dễ dàng nắm bắt được cách vận hành của chiếc xe
Đây là một ứng dụng thông minh giúp khách hàng có thể tra cứu nhanh các thông tin hướng dẫn xử lí tương ứng với đèn/lời nhắn cảnh báo, chỉ báo hiển thị trong quá trình vận hành xe. Tương tự giống như khi truy cập “Hướng dẫn sử dụng”, khách hàng chọn chức năng “Đèn tín hiệu cảnh báo”, các hình ảnh về từng loại đèn cảnh báo/chỉ báo sẽ hiện lên phía trên màn hình. Khách hàng có thể tùy chọn hình ảnh và nội dung chi tiết về cách vận hành và lưu ý tương ứng với từng loại cảnh báo/chỉ báo sẽ hiển thị trên màn hình, giúp ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.
Với ứng dụng Mazda Service App, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn với các gói bảo dưỡng được thiết kế sẵn ở nhiều khung giờ khác nhau. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ, rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi chỉ bằng một vài thao tác đặt hẹn trước khi vào xưởng dịch vụ.
>>>Đặt hẹn bảo dưỡng xe Mazda: 024 7303 4433
Ở phần “Đặt hẹn dịch vụ” trên giao diện trang chính của App, hãy chọn Đại lý mình muốn thực hiện đặt lịch để tiến hành quy trình bảo dưỡng/sửa chữa; tiếp theo chọn gói dịch vụ, thêm yêu cầu (nếu có) và chọn phần lịch hẹn cũng như nhập thông tin liên hệ (khi cần). Ví dụ: Đại lý Mazda Lê Văn Lương sau khi tiếp nhận thông tin của Quý khách, sẽ có nhân viên CSKH liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
Với tính năng này, khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin bao gồm: quản lý lịch hẹn dịch vụ, lịch sử bảo dưỡng, bảo hành, tham khảo bảng giá các gói bảo dưỡng. Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng chỉ cần bấm số Hotline CSKH (1900 54 55 91) để liên hệ và được giải đáp.
Ngoài ra đây còn là tính năng cho phép khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ sửa chữa/bảo dưỡng sau các lần vào xưởng. Đại lý nhận được đánh giá từ khách hàng sẽ xem xét và cải thiện để phục vụ tốt hơn cho những lần kế tiếp.
Qua ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu thông tin Đại lý Mazda Lê Văn Lương và liên hệ số hotline dịch vụ để được tư vấn kỹ thuật, nhờ cứu hộ cũng như đặt hẹn bảo dưỡng qua ứng dụng. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đến trực tiếp Đại lý, ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm, hướng dẫn đường đi đến Đại lý gần nhất thông qua bản đồ Google Map.
>>Hotline tư vấn - báo giá xe Mazda: 093 640 55 88
Ngoài các tính năng chính trên, Mazda Service App còn tự động gửi thông báo cập nhật tình trạng lịch đặt hẹn dịch vụ của khách hàng. Bên cạnh đó, các tin tức, sự kiện ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng của Mazda Lê Văn Lương nói riêng và Mazda Việt Nam nói chung cũng sẽ được cập nhật liên tục.
>>Hotline tư vấn - báo giá xe Mazda: 093 640 55 88
Hướng dẫn cách tải ứng dụng Mazda Service
Để tải ứng dụng Mazda Service về điện thoại, khách hàng vui lòng làm theo những hướng dẫn như sau:
-Hệ điều hành Android: vào CH Play, tìm chọn Mazda Service và tải xuống ứng dụng hoặc truy cập link: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.thaco.mymazda&hl=vi
- Hệ điều hành IOS: Vào App Store, tìm chọn Mazda Service và tải xuống ứng dụng hoặc truy cập link: https://apps.apple.com/vn/app/mazda-service/id1460348393
*Hướng dẫn cách đăng nhập Mazda Service
Bước 1: Nhập số của biển số xe hoặc 8 ký tự cuối của số VIN và chọn “Tiếp tục”.
Ví dụ:
- Nhập đúng: (các ký tự liền nhau): 63B418782, 63b418782
- Nhập sai (có khoảng cách/ký tự đặc biệt): 63-B4 187.82
Bước 2: Chọn cách thức xác thực để hệ thống gửi mã xác thực về điện thoại của quý khách hoặc qua số hotline 1900 54 55 91
Bước 3: Nhập mã xác thực vào ô xác thực tài khoản.
Tải ngay ứng dụng Mazda Service của Mazda để nắm rõ toàn bộ các tính năng, thao tác trên xe và hưởng các dịch vụ, chính sách ưu đãi một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ
ĐẠI LÝ MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG
ĐỊA CHỈ: 68 LÊ VĂN LƯƠNG, THANH XUÂN, HÀ NỘI
HOTLINE: 093 640 55 88