TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

LƯU Ý SỬ DỤNG Ô TÔ SAU GIÃN CÁCH

28/09/2021

Sau thời gian dài ít sử dụng, thậm chí là không sử dụng tới, chiếc ô tô của bạn có thể gặp phải các vấn đề như khó nổ máy, nội thất ẩm mốc, bó phanh tay hay nổi đèn báo lỗi trên bảng taplo… thậm chí quá hạn bảo dưỡng, bảo hiểm.

Sau đây, Mazda Lê Văn Lương sẽ gợi ý một số lưu ý giúp bạn tự kiểm tra xe ô tô và một số cách tự khắc phục trước khi vận hành.

- Trước khi sử dụng xe sau một thời gian dài bảo quản, cần kiểm tra 4 lốp xe xem có bị xuống hơi hay không. Bạn có thể tra cứu thông tin về mức áp suất lốp theo khuyến cáo của nhà sản xuất trong  sách hướng dẫn sử dụng đi kèm xe hoặc ghi chú được dán trên thành cánh cửa phía tài xế để tự bơm lốp xe bằng bơm cá nhân.

Lưu ý sử dụng ô tô sau thời gian giãn cách

Kiểm tra áp suất lốp trước khi khởi hành xe sau thời gian giãn cách

- Trước khi nổ máy, cần kiểm tra phía dưới gầm xe xem có bị rỉ các chất lỏng như dầu máy, nước làm mát… hay không. Nếu có, thì khả năng đường dẫn hoặc két nước có bị thủng, rách. Bạn có thể kiểm tra bằng cách mở nắp ca-pô để kiểm tra mức dầu máy, mức nước làm mát và bổ sung nếu dưới mức “min”.

- Bên cạnh đó, cần kiểm tra khoang nội thất trước khi khởi hành xe xem có xuất hiện nấm mốc hay không. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình, hãy thực hiện vệ sinh khoang nội thất trước khi sử dụng xe sau một thời gian dài bảo quản. Bạn có thể tự làm sạch khoang nội thất bằng máy hút bụi gia đình, dùng khăn sạch và nước sát khuẩn để loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn nếu có. Sau đó, có thể mang xe tới các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp để được xử lý kỹ lưỡng hơn.

Lưu ý sử dụng ô tô sau thời gian giãn cách

Vệ sinh nội thất trước khi sử dụng xe

- Sau khi kiểm tra và không phát hiện bất thường thì có thể đề nổ. Trong trường hợp đề không lên có thể do hết điện ắc-quy, có thể nhờ câu bình hoặc tự kích bình ắc quy hoặc gọi hỗ trợ dịch vụ từ xưởng dịch vụ Mazda Lê Văn Lương.

Theo chia sẻ của các chuyên gia đến từ xưởng dịch vụ Mazda Lê Văn Lương, xe ô tô lâu ngày không sử dụng nên được đưa tới xưởng để kiểm tra, đặc biệt là các chi tiết máy, hệ thống dây điện… xem có bị chuột cắn, rò rỉ hay không. Bên cạnh đó, các vấn đề về mùi hôi hay nấm mốc khoang nội thất cũng sẽ được xử lý triệt để tại các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp.

Xưởng dịch vụ Mazda Lê Văn Lương – Số 1 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội thuộc vùng xanh, đã mở cửa trở lại và sẵn sàng phục vụ nhu cầu bảo dưỡng chăm sóc xe sau thời gian gian cách. Nếu gặp phải bất cứ vấn đề nào hoặc không chắc chắn về chiếc xe của mình, Quý khách hàng có thể trực tiếp mang xe tới Xưởng dịch vụ Mazda Lê Văn Lương hoặc đặt hẹn qua Hotline 024 7303 4433 (phím số 1) để được tiếp nhận dịch vụ ngay tại thời điểm xe vào xưởng.

ĐĂNG KÝ SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG

Hotline CSKH: 024 7303 4433

------------------------

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG – ĐẠI LÝ XE MAZDA CHÍNH HÃNG

Showroom: 68 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline tư vấn mua xe Mazda: 0936 40 55 88

Hotline dịch vụ: 0904 86 86 86

Website: http://www.mazdalevanluong.vn/

Mazda Lê Văn Lương - Tận tâm trao tấm lòng - Chuyên nghiệp đón niềm tin