Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Lê Văn Lương
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
09/04/2022
Những năm gần đây, nhu cầu du lịch, trải nghiệm những vùng đất mới của người trẻ tăng cao, đặc biệt là vào mùa hè. Vì thế nhu cầu sở hữu một phương tiện di chuyển an toàn và chủ động để thỏa mãn đam mê du lịch cũng từ đó tăng theo.
Đối với nhiều người, mùa hè là thời điểm để vui chơi và nghỉ ngơi thoải mái sau quá nhiều vất vả, mệt mỏi của cuộc sống. Đó còn là dịp vô cùng lý tưởng để đi bơi, ăn uống thoả thích các món ngon vật lạ hay đơn thuần chỉ là nằm phơi mình trên cát để nghe tiếng sóng biển rì rào ru mình vào giấc ngủ.
Đó có thể là những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt; những rặng san hô rực rỡ màu sắc diệu kỳ dưới làn nước biển xanh ngắt; những thung lũng tình yêu, vườn hoa ngập nắng hay những ô ruộng bậc thang đẹp tuyệt nằm trên những ngọn đồi phủ kín màu vàng óng ả...
Những cảnh đẹp nếu không một lần được tải nghiệm, được chìm đắm có thể khiến người ta nuối tiếc cả một đời. Ước muốn được “xê dịch” để mở rộng tầm nhìn, thu nhận vẻ đẹp của thiên nhiên và cuộc sống muôn màu để làm vơi bớt những áp lực của cuộc sống thường nhật có sức hút hơn bao giờ hết.
Trước đây, thế hệ sinh trong khoảng thời gian từ năm 1981-1996 thường có xu hướng lựa chọn các phương tiện công cộng để di chuyển đến các thành phố để học tập và làm việc hay du lịch. Hình ảnh những chuyến tàu hỏa đi dọc Việt Nam, những chuyến xe khách đường dài khắp 3 miền... luôn khiến người ta nhớ đến những ngày tháng xê dịch hối hả những cũng rất nên thơ.
Tuy nhiên, từ khi đại dịch bùng phát, những xáo trộn trong đời sống và công việc đã thay đổi quan điểm của nhiều người. Số lượng gia đình trẻ sắm ô tô để làm phương tiện di chuyển cá nhân hàng ngày, nhất là để phục vụ những chuyến đi xa ngày càng tăng cao. Không chỉ vì muốn hưởng thụ trọn vẹn niềm vui trải nghiệm mà chiếc xe còn là hình ảnh phản chiếc cá tính, gu thẩm mỹ và sở thích của người sở hữu.
Có thể nói, xe ô tô cá nhân dần đã trở thành một phần của thời trang như quấn áo, phụ kiện. Những người trẻ mong muốn sở hữu một mẫu xe với diện mạo trẻ trung, phong cách, khỏe khoắn những vẫn phải đảm bảo sự sang trọng nhất định để có thể di chuyển công việc trong phố lẫn những chuyến đi xa dài ngày.
Mazda CX-5 phù hợp gia đình trẻ
Mazda CX-5 được nhiều gia đình lựa chọn nhờ ngôn ngữ thiết kế KODO trẻ trung thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Không gian nội thất rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi và phù hợp với nhu cầu thực tế.
Mazda CX-5 được lòng người trẻ bởi vẻ ngoài thể thao song vẫn đủ trung tính để phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Người dùng có thể cảm thấy hài lòng khi cầm lái một chiếc xe có ngoại hình khỏe khoắn, cuốn hút ở bất cứ đâu, dù đi phố hay vi vu chuyến đi dài ngày.
Không gian nội thất thiết kế theo hướng tối giản, không gây rối mắt. Vị trí màn hình thông tin, nút bấm được tính toán và đặt ở vị trí thuận tay giúp thao tác nhanh chóng. Nội thất tưởng chừng đơn giản những lại rất tinh tế mang đến cảm giác thoải mái, người lái không bị phân tâm hay mất nhiều diện tích cho những trang bị, nút bấm dàn trải.
Mazda CX-5 đúng nghĩa một mẫu xe đa dụng khi có thể đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng xe khác nhau, từ di chuyển trong đô thị đến những chuyến du lịch, công tác xa nhờ thiết kế gầm cao linh hoạt.
>> Báo giá chi tiết các dòng xe Mazda - Hotline 0936 40 55 88
Chưa dừng lại ở đó, Mazda còn biết “chiều” lòng khách hàng khi để CX-5 sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.700mm giúp mẫu xe này có khoảng không gian nội thất khá rộng rãi, thoải mái cho tất cả các vị trí ngồi.
Không gian nội thất sang trọng tiện nghi
Một chuyến đi dù ngắn hay dài cũng sẽ không còn thú vị nếu người ngồi bên trong không được tận hưởng sự êm ái và cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình. Với Mazda CX-5, một màn hình cỡ lớn cùng kết nối Android Auto/Apple CarPlay đi cùng hệ thống loa Bose chắc chắn mang lại những giờ phút giải trí đỉnh cao dù bạn đang ở đâu.
Mỗi buổi sáng đều bắt đầu với những tia nắng vàng óng ánh của mùa hè. Ngay bây giờ, hãy bắt đầu chuẩn bị cho những hành trình đầy nắng gió và ngập tràn cảm hứng bất tận cùng Mazda CX-5.
Để trực tiếp trải nghiệm mẫu SUV 5 chỗ tiện nghi này, Quý khách hàng có thể trực tiếp đến Showroom Mazda Lê Văn Lương hoặc nhận thông tin báo giá và ưu đãi mới nhất qua Hotline 0936 40 55 88.
-----------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG – ĐẠI LÝ XE MAZDA CHÍNH HÃNG
Showroom: 68 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline tư vấn mua xe Mazda: 0936 40 55 88
Hotline dịch vụ: 0904 86 86 86
Website: http://www.mazdalevanluong.vn/
❤️ Mazda Lê Văn Lương - Tận tâm trao tấm lòng - Chuyên nghiệp đón niềm tin
Mazda CX-5 – SUV 5 chỗ gầm cao dành cho đô thị, đầy trẻ trung và nhiều tiện nghi. Mazda CX-30 – Lựa chọn mới trong phân khúc SUV đô thị.
Kết thúc năm 2020, có tổng cộng 11.803 chiếc Mazda CX-5 được bán ra, giúp mẫu SUV 5 chỗ đầy ắp công nghệ này lọt Top 10 xe ô tô bán chạy nhất năm 2020 tại thị trường Việt Nam.
New Mazda CX-5 ra mắt tại Việt Nam đến nay bao gồm 3 phiên bản động cơ 2.0L và 3 phiên bản động cơ 2.5L với 6 màu sắc tùy chọn đỏ, trắng, xanh, xám, đen, nâu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.