Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Lê Văn Lương
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
28/12/2020
Năm 2020 đã và đang ghi dấu nhiều thành tựu đáng nhớ của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam với những mẫu xe mới được vinh danh, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và gặt hái được nhiều thành công.
Tính đến hết tháng 11/2020, Mazda Việt Nam đạt doanh số 27.739 xe (theo thống kê của VAMA), một con số khá ấn tượng trong một năm đầy biến động vì đại dịch Covid-19.
Trong đó, New Mazda CX-5 là mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc với số lượng xe bán ra là 5.113 chiếc. Mazda CX-5 lần đầu tiên ra mắt Việt Nam vào năm 2012, trải qua 7 năm phát triển, mẫu xe cỡ trung của thương hiệu Nhật Bản không ngừng được hoàn thiện và nâng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. So với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, Mazda CX-5 là mẫu xe vượt trội về trang bị tiện nghi và công nghệ. Về nội thất, xe được chăm chú đến từng chi tiết để có khả năng kiến tạo không gian riêng tư, đẳng cấp cho người sử dụng. Mazda CX-5 cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng động cơ khí nạp tự nhiên kết hợp công nghệ phun xăng điện tử trực tiếp, áp suất cao, giúp tăng công suất 15%, tiết kiệm nhiên liệu 15%.
Tại phân khúc SUV 7 chỗ đích thực, Mazda CX-8 là cái tên mà nhiều đối thủ phải dè chừng. Trong nhiều tháng liên tiếp, Mazda CX-8 là SUV 7 chỗ máy xăng ăn khách nhất phân khúc, thậm chí có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các "lão đại" hiện hữu trong phân khúc SUV 7 chỗ.
Nói về Mazda tại Việt Nam trong năm 2020, không thể không nhắc đến All-New Mazda3 – mẫu xe đạt giải “Thiết kế ô tô đẹp nhất 2020” do WCA bình chọn. Mazda3 2020 cũng là sản phẩm đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên thế hệ thứ 7 của Mazda với sự thay đổi toàn diện về thiết kế, bổ sung các tiện nghi cao cấp, cùng gói công nghệ an toàn chủ động thông minh i-Activsense.
Đặc biệt, dấu ấn quan trọng không thể không nhắc đến của Mazda còn là danh hiệu “Thương hiệu ô tô tin cậy nhất năm 2020” theo khảo sát của Consumer Reports. Sự chăm chút, tỉ mỉ trong thiết kế và mạnh tay trong nâng cấp cải tiến sản phẩm chính là yếu tố giúp Mazda được vinh danh ở hạng mục này.
Năm 2020 cũng là một năm đánh dấu cột mốc lịch sử 100 năm thương hiệu Mazda, gây chú ý tại thị trường Việt Nam khi xuất hiện bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport phiên bản đặc biệt, sử dụng màu sơn Soul Red Crystal đặc trưng với nhiều trang bị và chi tiết bổ sung ấn tượng. Cũng trong dịp này, toàn bộ các mẫu xe Mazda tại Việt Nam được tặng kèm nhiều ưu đãi nhân kỷ niệm 100 năm thương hiệu và 10 năm hợp tác Thaco-Mazda, mang đến cơ hội sở hữu xe Mazda dễ dàng hơn bao giờ hết cho người tiêu dùng Việt Nam.
----------------------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG – ĐẠI LÝ XE MAZDA CHÍNH HÃNG
Showroom: 68 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Xưởng dịch vụ: 105 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline tư vấn mua xe Mazda: 0936 40 55 88
Website: http://www.mazdalevanluong.vn/
"Mazda Lê Văn Lương - Tận tâm trao tấm lòng - Chuyên nghiệp đón niềm tin"
Cuối năm 2020 là thời điểm vàng để hàng loạt các chương trình ưu đãi được các hãng xe “tung” ra nhằm thúc đẩy doanh số. Vì thế, người tiêu dùng nên tranh thủ và cân nhắc để có thể sắm được xe hơi trong dịp cuối năm này.
Mazda tạo ra chuỗi sản phẩm mang sắc đỏ Soul Red Crystal để gửi gắm vẻ đẹp thời trang, kỳ vọng mang đến điều tốt lành cho người dùng trong năm mới.
Với 1.898 xe, tăng 227 xe so với tháng trước, New Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu những mẫu xe SUV/Crossover bán chạy nhất thị trường.