NGÀY 29 THÁNG 06 - 2019
RA MẮT ỨNG DỤNG MAZDA SERVICE DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG XE MAZDA | MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG
Với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng sở hữu xe Mazda và tối ưu hóa việc cập nhật các dịch vụ qua ứng dụng thông minh, Mazda Việt Nam chính thức cho ra mắt Mazda Service App với nhiều tính năng nổi bật. Mazda Lê Văn Lương gửi đến Quý khách hàng hướng dẫn chi tiết như sau. 
RA MẮT ỨNG DỤNG MAZDA SERVICE DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG XE MAZDA | MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG

1. Sổ bảo hành điện tử

Đây là tính năng cung cấp các thông tin hữu ích và cần thiết liên quan đến xe của khách hàng như: điều kiện, điều khoản bảo hành, chính sách bảo hành xe mới, bảo hành phụ tùng thay thế. Tất cả thông tin được thiết kế và trình bày chi tiết hỗ trợ khách hàng dễ dàng nắm được các thông số như: số khung, số máy, ngày bắt đầu bảo hành… hoặc các thông tin về phạm vi áp dụng, thời hạn bảo hành, chi tiết được hoặc không được bảo hành cũng như trách nhiệm của chủ xe một cách rõ ràng.


>>Hotline tư vấn - báo giá xe Mazda: 093 640 55 88

 

2. Hướng dẫn sử dụng điện tử

Từ màn hình trang chủ của ứng dụng, Quý khách hàng chỉ cần bấm chọn phần tính năng “Hướng dẫn sử dụng”, sau đó chọn vào mục xem từng vị trí trên xe để tìm hiểu các thông tin. Ví dụ, khi bấm chọn xem vị trí ở hàng ghế thứ hai, các thông tin về chức năng và cách sử dụng sẽ hiển thị cùng với hình ảnh để khách hàng có thể tiện thao tác. Với các hướng dẫn trực quan những tính năng trên xe bằng hình ảnh, khách hàng dễ dàng nắm bắt được cách vận hành của chiếc xe


cac-dong-xe-mazda-mazda-le-van-luong


3. Đèn tín hiệu cảnh báo

Đây là một ứng dụng thông minh giúp khách hàng có thể tra cứu nhanh các thông tin hướng dẫn xử lí tương ứng với đèn/lời nhắn cảnh báo, chỉ báo hiển thị trong quá trình vận hành xe. Tương tự giống như khi truy cập “Hướng dẫn sử dụng”, khách hàng chọn chức năng “Đèn tín hiệu cảnh báo”, các hình ảnh về từng loại đèn cảnh báo/chỉ báo sẽ hiện lên phía trên màn hình. Khách hàng có thể tùy chọn hình ảnh và nội dung chi tiết về cách vận hành và lưu ý tương ứng với từng loại cảnh báo/chỉ báo sẽ hiển thị trên màn hình, giúp ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

 

4. Đặt hẹn dịch vụ

Với ứng dụng Mazda Service App, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn với các gói bảo dưỡng được thiết kế sẵn ở nhiều khung giờ khác nhau. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ, rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi chỉ bằng một vài thao tác đặt hẹn trước khi vào xưởng dịch vụ.


>>>Đặt hẹn bảo dưỡng xe Mazda: 024 7303 4433

 

Ở phần “Đặt hẹn dịch vụ” trên giao diện trang chính của App, hãy chọn Đại lý mình muốn thực hiện đặt lịch để tiến hành quy trình bảo dưỡng/sửa chữa; tiếp theo chọn gói dịch vụ, thêm yêu cầu (nếu có) và chọn phần lịch hẹn cũng như nhập thông tin liên hệ (khi cần). Ví dụ: Đại lý Mazda Lê Văn Lương sau khi tiếp nhận thông tin của Quý khách, sẽ có nhân viên CSKH liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

 

5. Thông tin dịch vụ

Với tính năng này, khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin bao gồm: quản lý lịch hẹn dịch vụ, lịch sử bảo dưỡng, bảo hành, tham khảo bảng giá các gói bảo dưỡng. Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng chỉ cần bấm số Hotline CSKH (1900 54 55 91) để liên hệ và được giải đáp.

 

Ngoài ra đây còn là tính năng cho phép khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ sửa chữa/bảo dưỡng sau các lần vào xưởng. Đại lý nhận được đánh giá từ khách hàng sẽ xem xét và cải thiện để phục vụ tốt hơn cho những lần kế tiếp.

 

6. Tra cứu thông tin của Đại lý

Qua ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu thông tin Đại lý Mazda Lê Văn Lương  và liên hệ số hotline dịch vụ để được tư vấn kỹ thuật, nhờ cứu hộ cũng như đặt hẹn bảo dưỡng qua ứng dụng. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đến trực tiếp Đại lý, ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm, hướng dẫn đường đi đến Đại lý gần nhất thông qua bản đồ Google Map.


>>Hotline tư vấn - báo giá xe Mazda: 093 640 55 88


tinh-nang-mazda-Service-mazda-le-van-luong

 

Ngoài các tính năng chính trên, Mazda Service App còn tự động gửi thông báo cập nhật tình trạng lịch đặt hẹn dịch vụ của khách hàng. Bên cạnh đó, các tin tức, sự kiện ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng của Mazda Lê Văn Lương nói riêng và Mazda Việt Nam nói chung cũng sẽ được cập nhật liên tục.


>>Hotline tư vấn - báo giá xe Mazda: 093 640 55 88


Hướng dẫn cách tải ứng dụng Mazda Service

Để tải ứng dụng Mazda Service về điện thoại, khách hàng vui lòng làm theo những hướng dẫn như sau:

-Hệ điều hành Android: vào CH Play, tìm chọn Mazda Service và tải xuống ứng dụng hoặc truy cập link: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.thaco.mymazda&hl=vi

- Hệ điều hành IOS: Vào App Store, tìm chọn Mazda Service và tải xuống ứng dụng hoặc truy cập link:  https://apps.apple.com/vn/app/mazda-service/id1460348393

 

*Hướng dẫn cách đăng nhập Mazda Service

Bước 1: Nhập số của biển số xe hoặc 8 ký tự cuối của số VIN và chọn “Tiếp tục”.

Ví dụ:

- Nhập đúng: (các ký tự liền nhau): 63B418782, 63b418782

- Nhập sai (có khoảng cách/ký tự đặc biệt): 63-B4 187.82

Bước 2: Chọn cách thức xác thực để hệ thống gửi mã xác thực về điện thoại của quý khách hoặc qua số hotline 1900 54 55 91

Bước 3: Nhập mã xác thực vào ô xác thực tài khoản.

 

Tải ngay ứng dụng Mazda Service của Mazda để nắm rõ toàn bộ các tính năng, thao tác trên xe và hưởng các dịch vụ, chính sách ưu đãi một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.


UÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ 

ĐẠI LÝ MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG

ĐỊA CHỈ: 68 LÊ VĂN LƯƠNG, THANH XUÂN, HÀ NỘI 

HOTLINE: 093 640 55 88


ĐĂNG KÝ LÁI THỬ MIỄN PHÍ XE MAZDA 

>>TẠI ĐÂY<<

Kinh doanh093 640 55 88Dịch vụ024 7303 4433

Thông tin liên hệ

  • Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • info@mazdalevanluong.vn
  • 024 7303 4433 / 024 3553 4433
  • 024 3553 6778
  • Thời gian làm việc:
    8:00 - 18:30 các ngày trong tuần
Theo dõi chúng tôi tại
Đăng ký nhận bảng tin