NGÀY 30 THÁNG 11 - 2019
MAZDA3 SPORT 2020 – THẾ HỆ MỚI ĐƯỢC PHÁI NỮ ƯA CHUỘNG
Theo như nhiều đánh giá khảo sát mới nhất, có rất nhiều khách nữ cảm thấy ấn tượng với ngoại hình đậm nét thể thao. Đặc biệt mang đến sự năng động, nhất là nội thất da bọc đỏ của Mazda3 Sport. Hãy cùng Mazda Lê Văn Lương tìm đâu là lý do khiến Mazda3 2020 lại tạo nên sức hút đến như vậy? 
MAZDA3 SPORT 2020 – THẾ HỆ MỚI ĐƯỢC PHÁI NỮ ƯA CHUỘNG

Khảo sát giới tính và độ tuổi người mua bộ đôi Mazda 3 và Mazda3 Sport

Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport mới ra mắt hiện có tất cả 10 tùy chọn trang bị động cơ Skyactiv-G 1.5L2.0L cùng hộp số tự động 6 cấp với mức giá khởi điểm từ 719 triệu đồng.

Sau sự kiện ra mắt bộ đôi thế hệ mới, đa phần phản hồi của khách hàng đều xoay quanh mức giá ấn định. Tuy nhiên, nếu đánh giá lại tất cả những thay đổi toàn diện về thiết kế và công nghệ của thế hệ sản phẩm mới, chiến lược tập trung vào các giá trị riêng biệt và không cạnh tranh về giá bán mà Mazda đặt ra thể hiện rõ nét. Cụ thể hơn, các tùy chọn xe cao cấp như 2.0L Signature hay 1.5L Premium với mức giá cao hiện được khách hàng đón nhận khá tốt ở cả hai miền Nam và Bắc.

>>>Xem thêm: Mazda3 hoàn toàn vinh dự đạt giải thưởng "xe của năm 2019" do phụ nữ bình chọn

Và theo khảo sát giới tính cùng độ tuổi lựa chọn bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport từ Mazda đã đưa ra kết quả như sau:

khao-sat-bo-doi-mazda3-

Khảo sát giới tính và độ tuổi mua bộ đôi Mazda3 2020

- Phần lớn khách hàng chọn mua bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport vẫn là nam giới với tỷ lệ 56%, trong khi các đối tượng khách hàng nữ cũng không hề kém cạnh khi chiếm tới 44%. Khách mua ôtô cũng ngày càng trẻ hóa, cụ thể nhóm khách trong độ tuổi từ 25-30 chiếm tỷ lệ đến 37,5%, bám đuổi nhóm khách hàng trong độ tuổi 30-40 (tỷ lệ 46,3%).

- Có đến 58,8% khách hàng mua xe Mazda3 và Mazda3 Sport là khách hàng cá nhân, mua xe phục vụ nhu cầu đi lại và sử dụng cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân nhiều lĩnh vực, chủ yếu hoạt động trong mảng bất động sản, xây dựng, ăn uống, thời trang và hóa mỹ phẩm.

Tỷ lệ lựa chọn mẫu xe Mazda3 2020

Không nằm ngoài dự đoán của hãng, mẫu Mazda3 Sedan vẫn đang chiếm lợi thế trước Mazda3 Sport với tỷ lệ lần lượt là 70% và 30%. Việc Mazda3 Sedan dẫn trước "người anh em" cùng nhà được cho là điều rất dễ hiểu bởi đa phần khách hàng Việt vẫn trung thành với thiết kế sang trọng và trung tính của Sedan.

Tuy nhiên, tỷ lệ khách hàng nữ chọn mua Mazda3 Sport lại nhiều hơn dự đoán, điều này là do xu thế phái nữ ưa chuộng xe thể thao đang ngày một tăng lên, phá vỡ quan niệm xe Sport chỉ dành riêng cho nam giới. 

ty-le-lua-chon-mazda3-2020

Tỷ lệ lựa chọn Mazda3 và Mazda3 Sport

"Tôi thực sự bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của mẫu Mazda3 Sport. Với tôi, đây là mẫu xe ra chất thể thao nhất trong phân khúc. Bên cạnh ngoại hình đậm nét thể thao và năng động, tôi ấn tượng với nội thất bọc da màu đỏ, trông giống như các mẫu xe thể thao cao cấp", Đánh giá của chị Vũ Thị Thu Hà, một khách hàng tham gia khảo sát nói.

Khi được hỏi về lý do chọn mua xe Mazda3 và Mazda3 Sport, nhiều khách hàng trả lời thiết kế ngoại thất đẹp mắt cùng thiết kế nội thất sang trọng. Theo sau là yếu tố trang bị tiện nghi, công nghệ, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, thương hiệu và cảm giác lái.

Lý do và mục đích khiến khách hàng chọn mua xe Mazda3

Giá cả của bộ đôi Mazda3 2020 thực sự không phải là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng. Mục đích phổ biến nhất dẫn đến quyết định sở hữu xe Mazda3 hay Mazda3 Sport chính là để khẳng định đẳng cấp, sau đó mới đến các mục đích như phục vụ công việc, gia đình và nhu cầu đi lại. Qua đó thể hiện ôtô không đơn thuần chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một nhân tố quan trọng giúp khẳng định cá tính và thương hiệu cá nhân của chủ nhân sở hữu. 

>>>Xem thêm: Mazda3 2020 cho cảm giác lái như đi bộ bằng công nghệ Skyactiv mới

ly-do-KH-chon_mazda3-the-he-moi

Lý do KH lựa chọn bộ đôi Mazda3 

Như chia sẻ của anh Vũ Huy Hoàng, một trong số những khách hàng đã tham dự sự kiện ra mắt xe chia sẻ: "Chiếc Mazda3 Sport mà tôi lựa chọn chính là đại diện cho cá tính của riêng tôi". 

muc-dich-mua-mazda3-2020

Mục đích mua xe Mazda3 2020

Sau tất cả những con số thống kê trên phần nào cho thấy định hướng đúng đắn mà Mazda đã đặt lên bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport. Mazda đặt mục tiêu tạo nên các sản phẩm chất lượng và cao cấp có thể thỏa mãn giá trị tinh thần của những người yêu xe hơn là việc cạnh tranh bằng giá bán so với các đối thủ


MAZDA LÊ VĂN LƯƠNG - ĐẠI LÝ XE CHÍNH HÃNG
Hotline KD: 093 640 55 88
Hotline đặt hẹn bảo dưỡng xe: 024 7303 4433
Bảng giá xe: http://mazdalevanluong.vn/bang-gia/bang-gia-san-pham/
Địa chỉ showroom: 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội 
Địa chỉ xưởng dịch vụ: 105 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội 
Youtube: 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE MAZDA MIỄN PHÍ
dang-ky-lai-thu-xe-mazda

Kinh doanh093 640 55 88Dịch vụ024 7303 4433

Thông tin liên hệ

  • Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • info@mazdalevanluong.vn
  • 024 7303 4433 / 024 3553 4433
  • 024 3553 6778
  • Thời gian làm việc:
    8:00 - 18:30 các ngày trong tuần
Theo dõi chúng tôi tại
Đăng ký nhận bảng tin